A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình chọn “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024

Chương trình bình chọn và truyền thông quảng bá “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc. Năm 2024, là năm thứ 10 Chương trình được tổ chức.
 
Thời gian qua, Chương trình đã nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp của các địa phương, doanh nghiệp và đưa các sản phẩm này đến tay người tiêu dùng tốt hơn, trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị cao, mang lại nguồn thu nhập lớn cho doanh nghiệp và người nông dân. Góp phần cùng các địa phương thực hiện thắng lợi Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững. 
Phát huy những thành quả đạt được, năm 2024, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tiếp tục triển khai Chương bình chọn và truyền thông quả bá “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 10. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng và hiện thực hóa Nghị quyết 19/NQ-TW ngày 16/6/2022 của Ban chấp hành Trung ương khóa VIII về Nông nghiệp, Nông dân, Nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Quyết định số 150/QĐ-TTg ngày 28/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển Nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
 
Tin bài: Mai Phương
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 23
Tháng 05 : 1.243
Tháng trước : 1.265
Năm 2024 : 5.220