A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Duy Tân trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024

Sáng ngày 25/01/2024, Đảng ủy phường Duy Tân tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024 cho 17 đảng viên hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường.

 Về dự buổi Lễ, Đại diện Thành ủy Kon Tum có Đồng chí Nguyễn Xuân Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy; lãnh đạo địa phương có đồng chí Lê Thị Bích Thảo, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Ban Thường trực UBMTTQ phường, Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội phường; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ và sự có mặt của các đồng chí Đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024.

Quang cảnh buổi Lễ

Trong số 17 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này, có 02 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, và 10 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, tinh thần trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên gia đình, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

 

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Ninh phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Xuân Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy đại diện cho lãnh đạo Thành ủy ghi nhận công lao và quá trình cống hiến của các đồng chí Đảng viên, mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy vai trò, trách nhiệm, tiên phong của người đảng viên, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên học tập và noi theo.

* Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

                                                                                                   Tin, bài: Mai Phương


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 23
Tháng 05 : 1.217
Tháng trước : 1.265
Năm 2024 : 5.194