• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG DUY TÂN TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023

       Sáng ngày 05 tháng 01 năm 2024, Ban chấp hành Đảng bộ phường Duy Tân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai chương trình công tác Đảng năm 2024. Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thái Bình - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố, Tổ trưởng Tổ cấp ủy phụ trách địa bàn; đồng chí Phạm Việt Hải - Thành ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy, Tổ cấp ủy phụ trách địa bàn và các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng thành ủy. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các ngành đoàn thể phường; Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc và sự có mặt của các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

 

Quang cảnh Hội nghị

       Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe thường trực Đảng ủy phường trình bày: Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023; chương trình hành động của Đảng bộ phường Duy Tân năm 2024.

Đ/c Lê Thị Bích Thảo - Thành ủy viên, Bí Thư Đảng ủy phường phát biểu khai mạc Hội nghị

       Trong năm 2023, Đảng bộ phường Duy Tân đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên. Trong đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cụ thể hóa các giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đảm bảo toàn diện trên các lĩnh vực, trọng tâm là công tác xây dựng Đảng vững mạnh, công tác phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Cùng với đó, là chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng được thực hiện gắn với triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".  Tình hình kinh tế, xã hội ở địa phương tiếp được quan tâm, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đối với các gia đình chính sách được duy trì thường xuyên nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm. Tình hình quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

       Đảng ủy phường tổ chức khen thưởng đối với 03 tập thể chi bộ và 109 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Đ/c Phạm Việt Hải tặng giấy khen cho các tập thể

 

        Cũng trong dịp này, Đảng bộ phường đã tri ân, tặng hoa và quà đến đồng chí Nguyễn Thị Thái Bình - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo kiêm Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố, Tổ trưởng Tổ cấp ủy phụ trách địa bàn; chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc.

Đ/c Lê Thị Bích Thảo - Thành ủy viên, Bí Thư Đảng ủy phường tặng hoa và quà đến đ/c Nguyễn Thị Thái Bình

 

        * Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

                   

                   

 

        

                 Tin, bài: Mai Phương  

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 40
Hôm qua : 96
Tháng 05 : 640
Tháng trước : 1.265
Năm 2024 : 4.617