A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Duy Tân tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật quý II năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 70/KH-UBND, ngày 09/6/2023 của UBND phường Duy Tân về Kế hoạch phổ biến giáo dục pháp luật Quý II năm 2023. Sáng ngày 21/6/2023, UBND phường Duy Tân đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật Quý II năm 2023. 

Dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND phường, lãnh đạo UBND phường, Ban thường trực UBMTTQVN, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, các đồng chí cán bộ công chức phường, các ông, bà là Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng, Phó khu dân cư, Trưởng Ban công tác mặt trận 10 tổ dân phố trên địa bàn phường.

               

Quang cảnh Hội nghị

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được các đồng chí báo cáo viên tuyên truyền, phổ biến một số nội dung như: Luật việc làm, Luật phòng chống mua bán người;  Luật Thi đua khen thưởng; Chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tự nguyện. Ngoài ra, Ban tổ chức Hội nghị còn cung cấp một số tài liệu, các văn bản pháp luật để các đại biểu tự nghiên cứu.

Báo cáo viên tuyên truyền tại Hội nghị

Hội nghị đã phổ biến kịp thời nội dung các văn bản pháp luật mới ban hành của Trung ương và địa phương có liên quan đến đời sống nhân dân trên địa bàn, tạo điều kiện để mọi người dân tiếp cận thông tin về pháp luật. Nâng cao hiệu quả công tác phổ biến giáo dục pháp luật nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng và tự giác chấp hành pháp luật của cán bộ và nhân dân, phục vụ các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của địa phương.

 

Tin, ảnh: Mai Phương - Yến Vi


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 23
Tháng 05 : 1.217
Tháng trước : 1.265
Năm 2024 : 5.194